Menu
  
Tin tuyển sinh

Từ ngày 25/8, chương trình sinh hoạt đầu khóa cho tân sinh viên khóa 2024 sẽ chính thức khởi động

22/08/2024
Sau khi hoàn thành các bước thủ tục gia nhập vào Nhà UEF, tin chắc rằng các bạn team 2k6 đều đã sẵn sàng để bắt đầu một chương mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích tại giảng đường đại học. Tuy nhiên, trên thực tế, cuộc sống của một tân sinh viên có rất nhiều điểm khác biệt so với những bậc học trước và nếu không có sự chuẩn bị tốt, các bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng “sốc văn hóa” và bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá để tích lũy kiến thức, hoàn thiện bản thân.
Với mong muốn mang đến cho tân sinh viên khóa 2024 hành trang cần thiết để nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, bắt đầu từ ngày 25/8, Nhà UEF sẽ tổ chức chương trình sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa năm học 2024 - 2025. Tại đây, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin bổ ích về lộ trình học tập, chương trình đào tạo, quy chế học vụ, phong trào, hoạt động tại giảng đường đại học,… Đây là khóa học bắt buộc, có ý nghĩa quan trọng đối với team 2k6 trước khi các bạn bước vào kỳ học chính thức.
 
Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa là hoạt động thường niên nhằm trang bị hành trang đại học cho tân sinh viên UEF
 
Đến với tuần lễ sinh hoạt đầu khóa năm nay, tân sinh viên khóa 2024 sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều chuyên đề hấp dẫn và thiết thực như: “Hành trang tân sinh viên”, “Bí quyết phát triển bản thân trong môi trường đại học”,... Đây là những chuyên đề được thiết kế nhằm trang bị cho các bạn những kỹ năng cần thiết để tự tin hơn trong môi trường học tập mới. Tham gia chia sẻ trong những hoạt động này là các lãnh đạo, giảng viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo kỹ năng. Với vốn kiến thức chuyên môn dày dặn, nhiều góc nhìn thực tiễn mới mẻ cùng khả năng truyền đạt gần gũi, tin chắc rằng các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên hành trình hoàn toàn mới này.
Bên cạnh đó, việc nắm rõ chương trình đào tạo và lập ra kế hoạch học tập hợp lý là một bước đầu quan trọng để các tân sinh viên khẳng định năng lực của mình trên giảng đường đại học. Trong những ngày đầu của tuần lễ sinh hoạt đầu khóa, các bạn sẽ được cập nhật những thông tin liên quan đến quy chế học vụ như quy chế tín chỉ, chương trình đào tạo; tổ chức đào tạo về thời gian, kế hoạch, đánh giá kết quả học tập, xét và công nhận tốt nghiệp; các cổng thông tin UEF; chính sách học phí - học bổng; trung tâm hỗ trợ học vụ; chương trình song bằng - song ngành,…
 

Các thông tin cần nắm trong quá trình học tập tại UEF sẽ được thầy cô chia sẻ một cách chi tiết
  
Đặc biệt, bức tranh về cuộc sống tại giảng đường đại học sẽ trở nên hoàn thiện hơn với phần giới thiệu các câu lạc bộ sinh viên và những hoạt động tiêu biểu tại Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF do Nữ hoàng Dancesport - Trọng tài quốc tế Khánh Thi giữ vai trò Viện trưởng. Nắm rõ các thông tin về hoạt động, cơ chế xét tuyển sẽ giúp team 2k6 dễ dàng tìm được “ngôi nhà thứ hai” để ươm mầm tài năng và khẳng định đam mê của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa tại UEF không chỉ là dịp để các tân sinh viên tìm hiểu về môi trường học tập mới, mà còn là cơ hội để kết nối, làm quen với các bạn cùng khóa và cùng nhau trải qua những năm tháng đại học đầy kỷ niệm. 
 


Team 2k6 cũng có cơ hội kết nối, mở rộng mối quan hệ với các anh chị, bạn bè khi tham gia chương trình
 
Team 2k6 hãy theo dõi các kênh truyền thông chính của Nhà trường để nắm được các thông tin cần thiết về hoạt động này nhé. Hy vọng rằng thông qua những sự hướng dẫn nhiệt tình từ thầy cô, chuyên gia, các bạn sẽ có một khởi đầu suôn sẻ và thành công tại UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN