Menu
  
Hoạt động quốc tế

Nhiều nội dung hợp tác được trao đổi chi tiết giữa UEF và trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc

14/09/2024
Là trường đối tác cùng triển khai nhiều hoạt động giao lưu quốc tế, Đại học Keimyung - Hàn Quốc (KMU) đã đến và làm việc trực tiếp tại UEF về chương trình trao đổi sinh viên chuẩn bị được tổ chức. Tại đây, đại diện hai trường có những thảo luận chi tiết để thống nhất các nội dung quan trọng của chương trình. 
 


Buổi làm việc giữa UEF và KMU về chương trình trao đổi sinh viên "Winter School"
 
Tham dự buổi làm việc vào chiều ngày 13/9, đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các nhân viên của Viện. 
Về phía KMU có ông Shin Sang Soo - Senior Coordinator International Cooperation Team, ông Cho Hyun Wook - Senior Coordinator International Affairs Team. 
Với chương trình trao đổi sinh viên, UEF và KMU cùng thảo luận về chương trình Winter School 2024. Theo đó, các bạn sinh viên UEF sẽ học tập và trải nghiệm văn hóa tại Hàn Quốc trong vòng 4 tuần. 
Các nội dung chi tiết về chi phí, visa, hoạt động cụ thể và lợi ích cho sinh viên được đại diện hai trường bàn bạc để đi đến thống nhất trước khi triển khai chương trình. 
 






Những nội dung chi tiết của chương trình được thống nhất trước khi triển khai
 
Vào tháng 7/2023, sinh viên UEF cũng đã tham gia chương trình giao lưu quốc tế Bridge to Keimyung Camp tại KMU. Đồng thời, sinh viên KMU đã đến UEF để giao lưu và trao đổi văn hóa.  
Được biết, Đại học Keimyung thành lập vào năm 1954, là trường đại học danh tiếng và đáng học nhất ở Daegu, một trường đại học nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với những đề xuất hợp tác trong chương trình mới, hy vọng rằng hai trường sẽ sớm triển khai và mang đến nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN