Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers khám phá vẻ đẹp của nền văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc qua lớp nhảy K-POP miễn phí

18/09/2024
Để sinh viên được tìm hiểu nhiều hơn về nền văn hóa nghệ thuật của xứ sở Kim chi, đặc biệt là các bạn theo đuổi ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, UEF và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam đã tổ chức lớp K-POP Academy 2024 hoàn toàn miễn phí. Lớp vũ đạo chính thức khai giảng vào tối ngày 17/9 với sự tham gia học hỏi của nhiều sinh viên có niềm đam mê với nghệ thuật, vũ đạo.
 
Khởi động Lớp K-POP Academy 2024 miễn phí cho UEFers

Tham dự buổi khai giảng có ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, cô Jung Sol - phụ trách giảng dạy lớp vũ đạo, các anh, chị là nhân viên của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cùng Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. 
Lớp K-POP Academy 2024 nằm trong chuỗi chương trình thường niên của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. Sinh viên tham gia khóa học sẽ được học vũ đạo cùng các thầy, cô đến từ Hàn Quốc. Lớp sẽ được đào tạo trong thời gian một tháng, đảm bảo cho sinh viên có thể nắm cơ bản các động tác trong K-POP. Qua đó các bạn cũng hiểu rõ hơn nét nghệ thuật hiện đại của xứ sở Kim chi ở mảng vũ đạo. Lớp học kết thúc, sinh viên sẽ được tham gia biểu diễn tại sân khấu lớn của Ngày hội Văn hóa hữu nghị Việt - Hàn, dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10/2024.
 
Giảng viên sinh hoạt một số nội dung trước khi bắt đầu khóa học

Trước khi khởi động buổi đầu tiên, cô Jung Sol đã quán triệt tinh thần học tập của cả lớp. Nhận nhiệm vụ trình diễn mở và kết màn cho sự kiện lớn, do đó các bạn sinh viên phải thật sự tập luyện nghiêm túc và chuyên cần. Cô cũng nêu rõ một số nguyên tắc khi tham gia lớp học từ trang phục, tác phong cho đến tinh thần chủ động học hỏi và tập luyện.
Để chuẩn bị cho màn trình diễn xuất sắc nhất có thể, sau khi dặn dò, cô Jung Sol triển khai ngay bài học đầu tiên. Sinh viên bắt đầu được chia đội hình để tập luyện dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên. Lớp học được tổ chức sôi nổi, nghiêm túc. UEFers thể hiện được sự hào hứng và quyết tâm chinh phục từng động tác sao cho mượt mà, dứt khoát nhất. Với những bạn có năng khiếu, tập nhanh và nhớ động tác nhanh sẽ cùng giảng viên hỗ trợ các bạn khác trong quá trình tập luyện. 
 
UEFers hào hứng tập luyện vũ đạo K-POP cùng giảng viên đến từ Hàn Quốc

Lớp học đã cho thấy sinh viên UEF không chỉ năng động trong học tập, thể thao mà cả lĩnh vực nghệ thuật các bạn cũng rất thích thú và hào hứng trải nghiệm. Tin rằng, với tinh thần này, UEFers sẽ cùng nhau tạo ra những tiết mục bùng nổ và ấn tượng nhất tại Ngày hội Văn hóa hữu nghị Việt - Hàn sắp tới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN