Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF sẽ trao học bổng 100% học phí cho sinh viên tham gia chương trình học tập trao đổi tại Hàn Quốc

18/09/2024

Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, UEF đã không ngừng gia tăng số lượng và chất lượng đối tác trên toàn thế giới. Điều này đã giúp nhiều sinh viên Nhà trường hiện thực hóa giấc mơ "xuất ngoại" với những lợi ích hấp dẫn, trong đó phải kể đến là các suất học bổng toàn phần.
Trong khuôn khổ chương trình trao đổi sinh viên năm học 2024 - 2025, UEF sẽ trao học bổng 100% để các bạn tham gia học tập tại Hàn Quốc. Đây là cơ hội vàng để UEFers trau dồi kiến thức, trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến và hòa mình vào nền văn hóa độc đáo của xứ sở Kim chi.

 

UEFers “du học” Hàn Quốc với học bổng 100% học phí

 

Hai trường đối tác của UEF trong chương trình này là Trường Đại học Quốc gia Chungbuk và Trường Đại học Keimyung (Hàn Quốc). Chương trình dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc từ năm 2 trở lên. Để đăng ký tham gia, các bạn cần đạt mức điểm trung bình tích lũy từ 2.8/4.0. Sinh viên trúng tuyển sẽ được nhận học bổng toàn phần 100% học phí. Thời gian học tập trong vòng 6 tháng, bắt đầu nhập học từ tháng 02/2025. 
 

Thông tin chương trình trao đổi sinh viên 2024 - 2025
 
Học bổng này chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Hàn Quốc, lệ phí visa, phí bảo hiểm du lịch, phí ăn ở và chi tiêu cá nhân. Khi trúng tuyển, sinh viên cần đóng lệ phí 5 triệu đồng theo quy định mức học phí và lệ phí áp dụng đối với các chương trình đào tạo quốc tế năm học 2024 - 2025. 
 





Trước đó, nhiều UEFers đã có cơ hội tham gia học tập, giao lưu tại Hàn Quốc
 
Trước đó, Nhà trường cũng thể hiện mối quan tâm, hợp tác cùng các trường đại học xứ sở Kim chi thông qua hàng loạt các ký kết đào tạo MOU, chương trình trại hè, học kỳ hè, trao đổi và giao lưu văn hóa,... Song song đó, sinh viên UEF cũng thể hiện niềm đam mê cùng ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc khi tham gia đa dạng các cuộc thi lớn nhỏ ở nhiều lĩnh vực từ văn nghệ đến học thuật, đặc biệt là UEFers đều gặt hái được những thành tích đáng tự hào. Một số chương trình, cuộc thi nổi bật có thể kế đến như là lớp K-pop Academy, cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc, Cultural Exchange Session, Kho báu văn hóa 2024,...
 
Sinh viên đăng ký từ bây giờ đến hết ngày 30/10/2024
 
 
Thông tin liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (Cô Minh Thảo)
Điện thoại: (0903) 667 905 - Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn - thaontm@uef.edu.vn

 

Những lưu ý UEFers cần nắm khi tham gia chương trình trao đổi

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sinh viên đăng ký môn học tại hai trường đại học đối tác có thời lượng tối thiểu tương đương 3 đến 6 môn học tại UEF và sẽ được xét công nhận tương đương các môn học tại trường sau khi về nước theo quy định. Đồng thời, các bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình trao đổi sinh viên. 
Bên cạnh những lợi ích cá nhân, UEFers cần đảm bảo tuân thủ các quy định tại trường đại học mà các bạn tham gia chương trình trao đổi, tôn trọng pháp luật và phong tục nước bạn. Sinh viên thực hiện tạm rút các học phần đã đăng ký tại UEF trong thời gian tham gia chương trình và thực hiện các thủ tục nhập học lại tại UEF sau khi hoàn thành chương trình trao đổi. 
 



UEF liên tục trao đổi, ký kết hợp tác cùng các trường đại học Hàn Quốc, góp phần đa dạng hóa cơ hội học tập cho sinh viên
 
 
Đồng thời, sinh viên nộp bảng điểm học tập và xác nhận hoàn thành chương trình trao đổi về Viện Quốc tế và Phòng Đào tạo để thực hiện thủ tục xét công nhận môn học tương đương (nếu muốn). Ngoài ra, các bạn cần đóng khoản chênh lệch phí để xét chuyển điểm công nhận học phần (nếu có) theo quy định sau khi hoàn thành chương trình trao đổi. 
Lưu ý: Kết quả học tập tại Trường Đại học Quốc gia Chungbuk và Trường Đại học Keimyung (Hàn Quốc) sẽ làm căn cứ xét duy trì học bổng tuyển sinh cho sinh viên trong năm học tiếp theo (nếu có). Trường hợp sinh viên không muốn xét công nhận kết quả học tập ở nước ngoài theo chương trình trao đổi sinh viên, học phí đã đóng cho học kỳ tại UEF sẽ được bảo lưu và chuyển sang học kỳ tiếp theo. 

 

Nhiều lợi ích thiết thực từ chương trình Student Exchange 2024 - 2025

 

Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và hòa nhập vào môi trường toàn cầu, các bạn trẻ Nhà UEF sẽ có cơ hội để bộc lộ và phát triển bản thân. Nửa năm sinh sống và học tập ở nơi xa lạ sẽ giúp sinh viên gia tăng tính độc lập. UEFers sẽ học được cách tự chăm sóc bản thân, thích ứng với cuộc sống độc lập, tự vượt qua khó khăn và giải quyết vấn đề. 
Đồng thời, sinh viên được tiếp cận phương pháp giáo dục tiên tiến, mới mẻ của nước bạn để nâng cao chất lượng học tập, chú trọng vào tư duy độc lập, linh hoạt trong việc sử dụng các kiến thức, trong đó khả năng tự học sẽ được cải thiện đáng kể.
Bên cạnh việc học tập trên lớp, các bạn sẽ được trải nghiệm lối sống địa phương và truyền thống văn hóa bản địa. Ngoài ra, khi các bạn được sống và học tập tại nơi đất khách quê người nhưng trong một môi trường hoàn toàn gần gũi, giao thoa văn hóa, nghe ngoại ngữ hàng ngày, nói, đọc và viết một cách tự nhiên sẽ giúp UEFers làm chủ khả năng ngôn ngữ sau khi kết thúc chương trình. 
 




Sinh viên UEF trải nghiệm văn hóa, trau dồi ngôn ngữ Hàn Quốc dưới nhiều hình thức khác nhau
  
Trong quá trình trao đổi, các bạn cũng sẽ được tham gia vào các chuyến tham quan ngoại khóa, thể thao, các cuộc thi, các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí. Qua đó, sinh viên mở rộng mạng lưới kết nối cùng bạn bè ở các quốc gia, tạo thêm cơ hội để học tập, làm việc cùng phát triển. 
Khi học tập và gặp gỡ những người mới, các bạn sẽ được học hỏi rất nhiều điều thú vị của đất nước bạn cũng như chia sẻ những tinh hoa bản sắc của đất nước mình. Từ đó xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và có thể giữ liên lạc với nhau ngay cả khi bạn quay trở về. 
Học bổng toàn phần 100% tham gia chương trình trao đổi học tập tại Hàn Quốc lần này là cơ hội quý báu, thể hiện sự quan tâm của UEF dành cho sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc. Các bạn có niềm đam mê ngôn ngữ, văn hóa, phong tục của xứ sở Kim chi hãy nhanh chóng đăng ký để tích lũy nhiều trải nghiệm giá trị khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Trở về sau 6 tháng, tin chắc rằng UEFers không được nâng cấp về mặt kiến thức, kỹ năng, tư duy mà còn "bỏ túi" nhiều hành trang cần thiết khác để sẵn sàng cho quá trình hoàn thiện bản thân, hội nhập toàn cầu. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN