Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF đón sinh viên quốc tế từ Indonesia đến tham gia chương trình trao đổi vào đầu năm học mới

09/09/2024
Sáng ngày 9/9, Khoa Tài chính - Kế toán đã chào đón và tổ chức sinh hoạt định hướng cho 4 bạn sinh viên trường ITB Widya Gama Lumajang - Indonesia trong chương trình trao đổi quốc tế đến học tập tại UEF. Sau buổi gặp gỡ, các bạn đã được phổ biến những thông tin cần thiết để hòa nhập và thích nghi tốt với môi trường mới. 
Gặp gỡ và hướng dẫn sinh viên quốc tế có TS. Hà Thị Thủy - Trưởng khoa Tài chính - Kế toán, TS. Tăng Mỹ Sang - Phó Trưởng khoa Tài chính - Kế toán, ThS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Trưởng khoa Tài chính - Kế toán, ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 


Khoa Tài chính - Kế toán đón 4 sinh viên Indonesia đến học tập trong chương trình trao đổi quốc tế
 
4 sinh viên đến từ trường ITB Widya Gama Lumajang - Indonesia gồm: Nur Rita Wulandari, Muhammad Syamsul Hadi, Sepbila Lintang Widyana, Nava Nor Aeny
Trước khi được sinh hoạt, các bạn đã giới thiệu thông tin cá nhân, làm quen thầy cô để giảm bớt sự bỡ ngỡ khi gia nhập Nhà UEF. 
Đại diện Khoa, ThS. Nguyễn Thanh Lâm chia sẻ các thông tin về chương trình học, cuộc thi học thuật, hoạt động ngoại khóa để sinh viên quốc tế hiểu rõ tính năng động của trường và có thể tham gia cùng sinh viên UEF để có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.  
 



Sinh viên quốc tế giới thiệu thông tin cá nhân với các thầy cô Nhà UEF
 
Các thông tin sơ bộ về học kỳ, thời gian học, tài khoản sinh viên, các kênh truyền thông, các kênh liên hệ và dịch vụ hỗ trợ,… cũng được các thầy cô phổ biến cụ thể đến các bạn.
 


Các thông tin cần thiết được phổ biến cho sinh viên quốc tế
 
Từ những định hướng, trao đổi tại buổi sinh hoạt, tin rằng các bạn sẽ hòa nhập, thích ứng tốt ở môi trường mới, có những trải nghiệm thú vị tại Khoa Tài chính - Kế toán nói riêng và Nhà UEF nói chung. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN