Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Quỹ giao lưu toàn cầu Thành phố Busan, kết nối cơ hội du học Hàn Quốc cho sinh viên

12/09/2024
Với mong muốn mở rộng cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế cho sinh viên, sáng ngày 12/9, UEF đã có buổi làm việc với Quỹ giao lưu toàn cầu Thành phố Busan - Hàn Quốc về chương trình Hội thảo du học Busan tại TP.HCM. Đây là dịp để UEF kết nối cùng các trường đại học Hàn Quốc, trao đổi về khả năng hợp tác ở nhiều lĩnh vực.
Đại diện UEF làm việc có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. Về phía Quỹ giao lưu toàn cầu Thành phố Busan có ông Joo Hyeon-hoo - Trưởng đại diện, bà Oh Seon-ji - Trợ lý. 
 


Buổi gặp gỡ Quỹ giao lưu toàn cầu Thành phố Busan mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các trường đại học tại Hàn Quốc 
 
Trước khi thảo luận chi tiết, TS. Nhan Cẩm Trí đã giới thiệu thông tin tổng quan về UEF cũng như những chương trình nổi bật dành cho sinh viên, đặc biệt là các điểm nhấn về hoạt động của ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. 
Đại diện Quỹ giao lưu toàn cầu Thành phố Busan, ông Joo Hyeon-hoo cũng cho biết đây là cơ quan chịu trách nhiệm hỗ trợ du học sinh duy nhất trực thuộc Thành phố Busan; hỗ trợ học bổng, chương trình thực tập, tổ chức hội thảo việc làm, hướng dẫn visa,… cho du học sinh. 
Tại buổi trao đổi, nội dung về chương trình Hội thảo du học Busan tại TP.HCM đã được chia sẻ. Đây là sự kiện để các trường đại học tại Busan giới thiệu về dự án hỗ trợ du học sinh, tư vấn du học cũng như kết nối hợp tác với các trường đại học tại TP.HCM. 
 



Nội dung về chương trình Hội thảo du học Busan tại TP.HCM và đề xuất hợp tác quốc tế được thảo luận 
 
Đề xuất với Quỹ giao lưu toàn cầu Thành phố Busan, TS. Nhan Cẩm Trí bày tỏ mong muốn hợp tác về chương trình học kỳ quốc tế, trao đổi ngắn hạn cũng như cơ hội thực tập tại Hàn Quốc đối với sinh viên UEF. Với chương trình song ngữ, trường cũng luôn chào đón sinh viên Hàn Quốc đến giao lưu, học tập và trải nghiệm. 
Từ những thảo luận ban đầu và UEF dự kiến tham dự chương trình Hội thảo du học Busan tại TP.HCM vào tháng 11, hy vọng rằng nhiều cơ hội hợp tác mới được mở ra, mang đến chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên hai trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN