Menu
  
Tin tức sự kiện

Cuộc thi UEFers' Resolutions về đích, năng lực tiếng Anh của sinh viên một lần nữa được khẳng định

20/09/2024
Khởi động từ đầu năm học mới 2024 - 2025, UEFers' Resolutions đã trải qua một chặng đua hấp dẫn với sự tham gia tranh tài của sinh viên đến từ nhiều ngành khác nhau. Sáng ngày 20/9, sân chơi này đã về đích thành công với phần thể hiện năng lực ngoại ngữ của top 6 chung cuộc. 
 
Cuộc thi UEFers' Resolutions đã về đích thành công

Cuộc thi UEFers' Resolutions do Khoa Tiếng Anh UEF tổ chức vào đầu tháng 8/2024. Đặt ra 2 câu hỏi: Bạn đã trưởng thành ra sao trong suốt những năm tháng đại học? Và bạn đặt ra quyết tâm gì cho chặng đường sắp tới? Sân chơi đã nhận về không ít câu chuyện thú vị được sinh viên kể lại bằng tiếng Anh qua nhiều hình thức khác nhau từ bài viết, hình ảnh cho đến video. Đây không chỉ là một cuộc thi, mà còn là hành trình khám phá bản thân, nơi UEFers chia sẻ những bước tiến đáng tự hào trên con đường trưởng thành. Top 6 hành trình đặc biệt nhất đã được đánh giá, chọn lọc để tranh tài trực tiếp tại vòng Chung kết.
 
Top 6 thể hiện sự quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi

Tham dự vòng Chung kết cuộc thi UEFers' Resolutions có ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, top 6 thí sinh xuất sắc và các bạn sinh viên Nhà UEF đến cổ vũ, tiếp thêm năng lượng cho chặng đua về đích. Cùng với đó là dàn giám khảo chuyên môn gồm có: ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền - Trợ lý Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Lê Thị Thảo Sương và ThS. Lê Hoàng Nhi An - Giảng viên Khoa Tiếng Anh.
 
Nhiều sinh viên tham gia cổ vũ tinh thần cho top 6 tại Chung kết

Đề bài dành cho top 6 tại Chung kết là thuyết trình giới thiệu tổng quan UEF, hành trình trải nghiệm và trưởng thành của các bạn dưới ngôi trường này cũng như quyết tâm và kế hoạch cho năm học mới. Tất cả những nội dung này được thể hiện bằng tiếng Anh. Thời lượng cho mỗi thí sinh không quá 15 phút trình bày và trả lời câu hỏi từ các giám khảo. 
Trước khi bước vào phần tranh tài, các bạn được thầy cô phổ biến rõ thể hệ vòng Chung kết, đồng thời mỗi giám khảo cũng nêu cụ thể tiêu chí chấm điểm của mình dựa trên nội dung câu chuyện, hình thức trình bày và khả năng sử dụng tiếng Anh từ phát âm, từ vựng cho đến ngữ pháp.
 
Các thầy, cô nêu rõ tiêu chí chấm điểm cho bài thi của top 6

6 bạn thí sinh bắt đầu phần dự thi của mình một cách tự tin. Mỗi phần thi thể hiện được sự am hiểu và niềm tự hào của các bạn về “ngôi nhà thứ 2” của mình là UEF. Nhiều mục tiêu, định hướng được đặt ra cho chính bản thân mình trong năm học mới. Không chỉ mang ra dự thi, top 6 còn chứng tỏ được sự quyết tâm chinh phục những gì đã đề ra đúng hạn và đúng kế hoạch. Sau phần trình bày, các bạn cũng khéo léo xử lý các câu hỏi từ giám khảo và được đánh giá cao.
 
Các thí sinh tự tin thể hiện năng lực tiếng Anh của mình

Trải qua 6 phần thi hấp dẫn, các giám khảo đã có phiên làm việc, trao đổi để tìm ra thí sinh xuất sắc cho giải thưởng cao nhất. Kết quả chung cuộc như sau:
- Giải Nhất thuộc về bạn Bùi Đức Duy Kha đến từ Khoa Tiếng Anh.
- Giải Nhì thuộc về bạn Nguyễn Minh Thư và Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên đến từ Khoa Tiếng Anh.
- Giải Ba thuộc về bạn Đặng Anh Thư, Nguyễn Trí Bảo đến từ Khoa Tiếng Anh và bạn Lâm Chí Cường đến từ Khoa Công nghệ thông tin. 
 
Giải thưởng chung cuộc đã được trao cho sinh viên xứng đáng

Thành công của UEFers' Resolutions đánh dấu sự khởi đầu năm học mới đầy năng động và tích cực. Tin rằng, UEFers đã được lên "dây cót" tinh thần, sẵn sàng học tập, rèn luyện, chinh phục các mục tiêu cho năm học 2024 - 2025.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN