Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh tổ chức sinh hoạt đầu khóa cho sinh viên, thầy và trò sẵn sàng chinh phục năm học mới

19/09/2024
Sáng ngày 18/9, Khoa Tiếng Anh UEF đã tổ chức chương trình sinh hoạt đầu khóa, chào đón năm học 2024 - 2025 với sự tham gia của toàn thể các bạn sinh viên khóa 2021, 2022 và 2023. 
Đây là hoạt động thường niên với mục đích phổ biến thông tin cần thiết, tạo sự gần gũi, kết nối giữa ban lãnh đạo, giảng viên Khoa với sinh viên. Thông qua buổi hội ngộ lần này, các bạn sẽ nắm bắt thêm nhiều lưu ý quan trọng của Khoa Tiếng Anh, được cung cấp những quy chế, quy định trong học tập và bổ sung vào danh sách cá nhân những hoạt động, cuộc thi học thuật đầy thú vị tại trường. Bên cạnh mục đích giải đáp thắc mắc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của sinh viên thì đây còn là dịp quan trọng để Khoa khuyến khích, động viên UEFers tiếp tục cố gắng trong năm học mới. 
 
Đông đảo sinh viên Khoa Tiếng Anh khóa 2021, 2022, 2023 tham gia buổi sinh hoạt đầu khóa 

Tham dự chương trình có các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Tiếng Anh: TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa, PGS.TS. Dương Mỹ Thẩm - Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa, ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền - Trợ lý Trưởng Khoa cùng các thầy, cô giảng viên đang công tác tại Khoa. 
Nội dung của buổi sinh hoạt đầu khóa chủ yếu là giới thiệu Ban chủ nhiệm Khoa Tiếng Anh và thông tin liên hệ, chương trình đào tạo, hoạt động sinh viên, nghiên cứu khoa học sinh viên và giải đáp thắc mắc cho UEFers. 
 
Buổi sinh hoạt đầu khóa là cầu nối thông tin giữa B an chủ nhiệm và sinh viên Khoa Tiếng Anh

Mở đầu chương trình, TS. Phạm Huy Cường đã chia sẻ về các thông tin cần thiết của chương trình cử nhân Ngôn ngữ Anh và những vấn đề về thủ tục hành chính mà sinh viên khóa 2021, khóa 2022, khóa 2023 nên lưu ý. Tiếp theo đó, thông tin về ngành Ngôn ngữ Anh bậc thạc sĩ, điều kiện dự tuyển, chính sách học bổng cũng được PGS.TS. Dương Mỹ Thẩm trao đổi với các UEFers. Năm nay, cô còn đặc biệt nhấn mạnh về các hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên ở Khoa Tiếng Anh.
 


Ban chủ nhiệm Khoa Tiếng Anh cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho các khóa

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc về những vấn đề như đăng ký môn học, điều kiện học song ngành, vấn đề đăng ký thực tập, nơi thực tập, học phần ngôn ngữ 2, quy định chuẩn đầu ra dành cho khóa 2021,... Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã phổ biến thêm các nội dung quan trọng khác như hoạt động phong trào sinh viên, Đoàn - Hội sinh viên Khoa Tiếng Anh, quan hệ doanh nghiệp, các câu lạc bộ, nhóm học thuật cùng nhiều hoạt động, chương trình giao lưu tiếng Anh đầy thú vị và bổ ích trong năm học 2024 - 2025.
 

Nhiều hoạt động thú vị dành cho sinh viên Khoa Tiếng Anh trong năm học 2024 - 2025

Có thể nói, buổi sinh hoạt đầu khóa không chỉ là dịp để UEFers tháo gỡ những băn khoăn, thắc mắc của bản thân mà còn là cầu nối gắn kết giữa Ban chủ nhiệm, giảng viên Khoa và sinh viên các khóa. Với những thông tin hữu ích trên cùng những lời động viên, khích lệ tinh thần từ phía thầy cô, tin rằng các bạn sinh viên Nhà UEF đã sẵn sàng để bước vào hành trình học tập đầy thử thách và cơ hội trong năm học 2024 - 2025.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN