Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Luật tin rằng UEF là nơi giúp các thế hệ trẻ mở rộng cánh cửa ước mơ

19/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Gửi tuổi 17 của Nhà UEF,
Khoa Luật rất vui và tự hào khi được đồng hành với Nhà UEF trong suốt những năm qua, cùng nhau trưởng thành và cùng nhau phát triển. Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập trường, tập thể sư phạm Khoa Luật gửi gắm đến UEF những tình cảm yêu thương nhất và mong đây sẽ luôn là nơi khởi nguồn đào tạo nhân tài cho đất nước, giúp các thế hệ trẻ mở rộng cánh cửa ước mơ và vươn tầm thế giới.

 


 
Một năm vừa qua, tập thể Khoa Luật đã cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thu về không ít thành tích cho đơn vị, để vào dịp tuổi mới của UEF có thể “gói ghém” thành một món quà thật ý nghĩa chúc mừng cho tuổi 17 rực rỡ. Khoa đã hoàn thành các nội dung kế hoạch năm học như chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy, học tập, cập nhật lại ngân hàng đề thi trắc nghiệm khách quan đối với các môn học trong chương trình, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập. Song song đó cũng hoàn thành tốt công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh vượt các chỉ tiêu đề ra. Trong hoạt động hợp tác doanh nghiệp, Khoa đã kết nối với 2 đơn vị và đi đến ký kết MOU. Về công tác đảm bảo chất lượng, Khoa cũng đã hoàn thành kiểm định nội bộ chất lượng chương trình đào tạo ngành Luật trình độ đại học với tỷ lệ tiêu chí đạt yêu cầu trên 90%,…
 


Cụ thể hơn, món quà gửi tặng UEF nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập gồm có: 100% giảng viên được đánh giá chất lượng giảng dạy tốt, xuất sắc thể hiện qua kết quả khảo sát hoạt động giảng dạy; công tác sinh viên tích cực, đẩy mạnh hoạt động phong trào sinh viên sôi nổi, trong đó liên tục tổ chức nhiều cuộc thi lớn như Law's Conquerors lần 4/2024, Youth & Justice lần 2/2023, Legal Writing Contest lần 2/2024, Scientific Research for Law Students lần 2/2024; đạt nhiều thành tích đáng kể về các hoạt động học thuật và thể thao; Hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên tích cực và sôi nổi, mang về nhiều thành tựu; talkshow, workshop, phiên tòa giả định tổ chức liên tục mang lại nhiều trải nghiệm, bài học thực tế bổ ích cho sinh viên…
Nhân dịp đặc biệt, Khoa Luật chúc cho UEF với những giá trị cốt lõi và sứ mệnh đào tạo của mình sẽ luôn là ngôi trường đại học nhận được sự tin tưởng của xã hội, của sinh viên, phụ huynh. Chúc Nhà UEF tuổi mới ngày càng phát triển mạnh mẽ, vươn lên tầm cao mới, trở thành trường đại học hàng đầu ở Việt Nam và khu vực.
 
Khoa Luật 
TIN LIÊN QUAN