Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp sẽ tăng cường kết nối UEF với các đối tác chất lượng

20/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Mến chào “người bạn lớn UEF”,
Thời gian thấm thoát trôi, thế là bạn sắp sửa chào đón tuổi 17 rồi, chúc người bạn lớn UEF một ngày sinh nhật thật đặc biệt và nhiều ý nghĩa!
Là cầu nối giữa Nhà trường với doanh nghiệp, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp luôn nắm rõ sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của UEF. Trong đó, Trung tâm đã góp phần phát triển năng lực làm việc thực tế, tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với xã hội thông qua việc kết nối chặt chẽ cùng doanh nghiệp, cộng đồng. Hệ thống đối tác trong và ngoài nước đã đạt đến con số hàng nghìn với rất nhiều các hoạt động gắn kết như đưa sinh viên đến tham quan, kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp, cũng như các hội thảo chuyên đề, workshop tăng cường kỹ năng hay những hoạt động học thuật và các cuộc thi có tính chuyên môn cao. 
 



Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tăng cường kết nối, giao lưu nhằm làm phong phú thêm các hoạt động hợp tác doanh nghiệp mang tính kết nối cộng đồng cao, điển hình như các buổi tọa đàm, giao thương giữa các đối tác. Trên hết là các hoạt động hợp tác doanh nghiệp kết hợp nghiên cứu khoa học nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn với sự tham gia nhiệt tình, đầy tâm huyết của đội ngũ giảng viên và sinh viên của Nhà trường.
Tiến tới chào mừng ngày sinh nhật lần thứ 17 của UEF, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp chúc người bạn lớn ngày càng phát triển vững mạnh, khẳng định thương hiệu không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Chúc UEF luôn luôn là lựa chọn của học sinh, phụ huynh Việt Nam, là điểm đến của các chương trình giao lưu học thuật quốc tế.
Trân trọng.
Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp 
 
 
TIN LIÊN QUAN