Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Tiếng Anh chúc mừng Nhà UEF "Kết sức mạnh - Nối thành công"

18/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
  
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Mến gửi mái nhà chung UEF,
Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, UEF đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế trong nền giáo dục đại học Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, UEF đã mang đến những giá trị tri thức to lớn cho thế hệ sinh viên và đóng góp tích cực vào sự phát triển xã hội. Là một thành viên của Nhà UEF, Khoa Tiếng Anh luôn nỗ lực không ngừng, khẳng định chất lượng với nhiều thành tựu nổi bật qua từng năm học, góp phần vào sự phát triển chung của trường.  

 


 
Đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học; được cấp phép đào tạo chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh; được giao nhiệm vụ tham gia bồi dưỡng, ôn tập, đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; được Ủy ban nhân dân TP.HCM công nhận 2 sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học có phạm vi ảnh hưởng cấp Thành phố… những thành tựu của Khoa Tiếng Anh trong hành trình khẳng định và nâng tầm chất lượng giáo dục theo định hướng chung của UEF đã góp phần “tô điểm” vị thế của trường trong 17 năm qua. 
Ngoài ra, Khoa Tiếng Anh luôn nỗ lực đưa sinh viên đến gần hơn với cộng đồng thông qua các hoạt động service-learning được tích hợp vào môn học. Các hoạt động này không chỉ giúp sinh viên củng cố kiến thức lý thuyết, mà còn tạo môi trường thực chiến cho các bạn. Đồng thời, hoạt động service-learning còn giúp sinh viên hình thành và phát triển kỹ năng làm việc nhóm, nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội và xây dựng sự kết nối bền vững với cộng đồng.

 



 
Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển trong 17 năm, Khoa Tiếng Anh cũng giữ vững danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Những thành tích nổi bật này là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tập thể Khoa Tiếng Anh, tinh thần ấy được “nuôi dưỡng” và lớn mạnh trong ngôi nhà chung UEF. 
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập trường, tập thể Khoa Tiếng Anh kính chúc UEF ngày càng phát triển bền vững, tiếp tục là môi trường đào tạo chất lượng cao theo định hướng quốc tế, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ sinh viên. Kính chúc các thầy cô luôn nhiều năng lượng, hạnh phúc và gắn kết vì sự phát triển chung của UEF!
 
Khoa Tiếng Anh
TIN LIÊN QUAN