Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Viện Văn hóa - Nghệ thuật được phát triển trong môi trường thân thiện, ấm áp của Nhà UEF

20/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Gửi Nhà UEF thân thương,
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập trường, Viện Văn hóa - Nghệ thuật gửi đến Nhà UEF lời chúc mừng nồng nhiệt và trân trọng nhất. Một năm qua đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của UEF và Viện Văn hóa - Nghệ thuật vô cùng vinh dự khi được góp mặt trong hành trình đầy ý nghĩa này.
 


Với tinh thần sáng tạo và đổi mới, Viện Văn hóa - Nghệ thuật đã hòa nhập vào môi trường năng động của UEF, mang đến một “luồng gió mới” với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Viện đã tham gia vào nhiều sự kiện, các buổi lễ trọng đại và các cuộc thi quy mô lớn đại diện cho màu cờ sắc áo UEF như: Lễ tốt nghiệp, cuộc thi Liên hoan tiếng hát sinh viên toàn quốc, Lễ khai giảng và kỷ niệm 16 năm thành lập trường, Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đặc biệt, chương trình UEF’s Got Talent đã trở thành sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao tinh thần nghệ thuật và khẳng định bản sắc của UEF.
Viện Văn hóa - Nghệ thuật luôn tự hào khi những thành viên ưu tú từ Viện đã có cơ hội tham gia các khóa đào tạo về ca hát, nhảy múa, từ đó mang đến những buổi công diễn thành công rực rỡ. Những nỗ lực này không chỉ là cơ hội để các bạn thể hiện và phát huy năng khiếu của mình mà còn mở ra cánh cửa đưa các bạn đến gần hơn với hướng đi mới để trở thành những nghệ sĩ trong tương lai.

 


Qua năm tháng gắn bó, Viện Văn hóa - Nghệ thuật luôn cảm nhận UEF như một ngôi nhà thứ hai, một môi trường thân thiện, ấm áp và luôn giàu lòng chia sẻ. Viện hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và đóng góp nhiều hơn nữa, không chỉ trong các hoạt động nội bộ mà còn mở rộng ra bên ngoài, mang lại thêm nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên.
Nhân dịp UEF bước sang tuổi 17, Viện Văn hóa - Nghệ thuật chúc Nhà trường tiếp tục phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế vững chắc của mình. Chúc cho mọi thành viên trong đại gia đình UEF luôn tràn đầy năng lượng, sáng tạo và đạt nhiều thành công rực rỡ.

 
Viện Văn hóa - Nghệ thuật 
 
 
TIN LIÊN QUAN