Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Tài chính - Kế toán sẽ sát cánh cùng Nhà UEF thực hiện mục tiêu vươn ra thế giới

19/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Mến chào “người bạn lớn” UEF!
Mới đó mà đã 17 năm chúng ta đồng hành cùng nhau. Khoa Tài chính - Kế toán chúng tôi tự hào là một trong những "người bạn" đầu tiên gắn bó với UEF từ ngày khai sinh cho đến nay. Trong 17 năm ấy, chúng ta đã không ngừng vì nhau mà cố gắng, luôn dắt tay nhau chinh phục những mục tiêu và không ngừng chia sẻ cho nhau những giá trị để tình bạn của chúng ta ngày càng bền chặt và phát triển.



Khoa Tài chính - Kế toán luôn thấu hiểu những thổn thức, những ước mơ và hoài bão của bạn để từ đó chúng tôi luôn ý thức được rằng cần phải hành động theo sứ mệnh mà bạn đã và đang theo đuổi. Chính vì thế mà từng ngày trôi qua, từng tháng trôi qua và từng ấy năm trôi qua, tập thể của Khoa đã không ngừng phấn đấu, không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng giảng dạy, cùng nhau quyết tâm hiện hóa ước mơ vươn tầm quốc tế của bạn.
 


 

Hãy yên tâm nhé người bạn UEF của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn nắm chặt tay bạn, cùng bạn từng bước chinh phục những sứ mệnh mới và cùng bạn bước ra thế giới để nói với thế giới rằng: Chúng ta sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn ngày hôm qua. Tập thể Khoa Tài chính - Kế toán chúc bạn sinh nhật tuổi 17 luôn vững bước phát triển nhé UEF!

 

Khoa Tài chính - Kế toán 
 
 
TIN LIÊN QUAN