Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Trung tâm PD song hành với UEF trên con đường đổi mới và phát triển

19/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Gửi Nhà UEF thương mến, 
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án gửi đến Nhà trường những lời chúc mừng chân thành và nồng nhiệt nhất!
17 năm - một hành trình liên tục đổi mới và vươn tầm. Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Những thành tựu đáng tự hào mà trường đạt được không chỉ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng sinh viên, giảng viên mà còn là niềm hãnh diện cho toàn ngành giáo dục nước nhà.
 


 
Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án vinh dự được song hành với UEF trên con đường phát triển vững mạnh đó. Với những thành tựu nổi bật đã đạt được, từ những khóa học chất lượng cao đến những dự án quốc tế, chúng tôi tin tưởng rằng UEF đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền giáo dục hiện đại.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý thầy cô Hội đồng trường, Ban Giám hiệu cùng toàn thể đội ngũ nhân sự Nhà trường đã luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy, mở ra những cơ hội tuyệt vời để sinh viên phát triển toàn diện. Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án mong muốn tiếp tục được sát cánh cùng UEF trong những dự án, chương trình đào tạo mới, góp phần xây dựng tương lai giáo dục đổi mới sáng tạo.
Nhân dịp đặc biệt này, Trung tâm kính chúc Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên sức khỏe dồi dào, niềm vui tràn đầy và nhiều thành công rực rỡ trong mọi hành trình sắp tới. Chúng tôi tin rằng dưới sự dẫn dắt tận tâm của các lãnh đạo và sự nỗ lực của tập thể, UEF của chúng ta sẽ tiếp tục vươn xa, đạt thêm nhiều thành tựu to lớn và đầy tự hào.
Một lần nữa, Trung tâm xin gửi lời chúc mừng kỷ niệm 17 năm thành lập trường!
Trân trọng
 
Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án
TIN LIÊN QUAN